วันอาทิตย์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2558

เย็น เย็น น้ำจับเลี้ยง อิชิตัน มีสิ่งแปลกปลอมนะ..รู้ยัง




ส่งท้ายปีเก่า ได้รับของขวัญจาก เย็น เย็น จับเลี้ยง อิชิตัน ซึ่งซื้อมาจาก เซเว่นสาขาปั้มน้ำมัน ระหว่างทางกลับบ้าน จาก กทม. มา สระแก้ว ด้วยความนั่งรถมาจากอนุสาวรีย์ อากาศร้อนและหิวน้ำมาก รถก็จะออก ก็เลยไม่ได้ดื่มน้ำ ก็ขึ้นรถไปเลย พอดีรถตู้จอดเติมแก๊ส และให้ผู้โดยสารเข้าห้องน้ำ ผมก็เลยแวะ ไปซื้อน้ำดื่มที่เซเว่น น้ำที่ผมเลือกมา ก็ เย็น เย็นจับเลี้ยง อิชิตัน ซึ่งปกติ ผมดื่มประจำอยู่แล้วครับ ของคุณตัน ดีจริง ผมก็ไม่คิดอะไรมาก หยิบขวดใหญ่มา แลัวไปจ่ายตัง พอชำระเงินเรียบร้อย รถตู้มาพอดี ก็เลยรับขึ้นรถ แล้วเปิดดื่มแบบรวดเดียวไปครึ่งขวด แต่ตอนที่ดื่มเข้าไปรู้สึกว่า เหมือนมีอะไรลื่นๆ ไหลเข้าคอไปด้วย ด้วยความกระหายเลยไม่ได้สังเกตุ หลังจากยกซดไปแล้ว ผมว่ารสชาติมันแปลกๆ ทำไมรสชาติไม่เหมือนเดิม แต่ก็ไม่ทันละ หมดไปครึ่งขวดละ ผมก็เลยตัดสินใจ ไม่ดื่มต่อ แต่เก็บส่วนที่เหลือไว้ ระหว่างทาง ผมเริ่มปวดท้อง แต่ไม่มากอะไร พอถึงบ้านผมรีบดื่มน้ำเนอะๆ แล้วก็ไปหายามาทานก็หายปวดท้องแล้วครับ  แล้วถ่ายคลิปไว้ตามที่แนบครับ แล้วสิ่งที่ผมกินไปคืออะไรกันแน่ครับ ถ้าคุณตันเห็นข้อความนี้ หรือพนักงานก็ได้ครับ ช่วยตรวจสอบให้หน่อยนะครับ เผื่อยังมีขวดอื่นที่เป็นแบบนี้ครับ เพื่อความปลอดภัยของผู้บริโภค ช่วยตรวจดูหน่อยนะครับ ส่วนผู้บริโภคก่อนดื่มหรือทาน โปรดตรวจดูก่อนนะ
มีคลิปให้ชม กันด้วยนะ
http://pantip.com/topic/33044413

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น